Thay đổi

Chắc có lẽ từ bài này mình sẽ không gọi "nàng" và "chàng" nữa, vì "ông nhà" không chịu, dù sao cũng là cách viết thôi, tùy tâm trạng sẽ có cách viết khác nhau. Hai đứa mình cũng không còn trẻ trung gì nhưng vẫn còn đang học ( học học nữa, học hòai....huhu) , chuyện cưới nhau cũng chỉ là mơ ước xa xôi. Thôi vì tương lai nên đàng chịu vậy nên mỗi lần có dịp nấu ăn cùng nhau là đôi bên ...ra sức "biểu diễn", chỉ vậy thôi mà mình cảm thấy rất hạnh phúc và rất ấm áp. 28 tuổi, không sự nghiệp nhưng mình vẫn mơ ước sau khi lập gia đình sẽ có 1 đứa con gái, chắc chắn sẽ gọi là Bé Mén. Chỉ cần tưởng tượng cũng thấy đáng yêu vô cùng. Thêm chút nữa sẽ thấy mười năm sau có 1 bé gái đang lăng xăng giúp mẹ nhặt rau nấu cơm và giúp mẹ làm bánh chờ ba về ăn cùng... Mình sẽ chọn công việc được nghĩ cuối tuần để dắt Mén đi thăm ông bà, dắt Mén đi công viên, đi siêu thị....Một ước mơ rất nhỏ nhoi và rất xa....

Chắc Mẹ mình cũng từng có ước mơ như vậy nhưng mình có bao giờ làm được vậy đâu, lúc ở nhà chưa một lần tự giác vào bếp, chưa một lần tự tay nấu 1 bữa cơm đàng hòang cho Ba Mẹ, thật sự mà nói :" Con rất muốn" , muốn được là bé Mén trong lòng Ba Mẹ, nên Mén - ngay thời điểm này cũng chính là con. Con ước ao có những buổi cơm gia đình với ba mẹ, em và gia đình Mén.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét