Thịt luộc Hàn Quốc Bo-sam

Bosam là món ăn ngon và đặc trưng của Hàn, cảm giác vị thịt thật ngon và mềm, có thể chọn miếng thịt toàn nạc hoặc có chút xíu mỡ đều ngon. Cả nhà yên tâm, sau thời gian chế biến, vị béo của mỡ sẽ mất dần. Bosam càng ngon nếu được đi kèm với kim chi ngon. Tất cả gia vị cả nhà có thể tìm mua dễ dàng ở VN thế thì tại sao nhà mình không thử kiểm tra thịt luộc kiểu Hàn có gì khác biệt so với thịt luộc nhà ta nhá.

Nguyên liệu chính
- Đầu tiên phải mua được miếng thịt tươi nhá, không nên dùng thịt đông lạnh, rửa sạch và để ráo

bosam

Cách nấu
- Cho thịt vào nồi và lần lượt cho hành boro, gừng, tỏi và củ hành tây, thêm nước vào ngập thịt và lần lượt bỏ các gia vị và liều lượng như hình nhá.
- Có thể dùng knorr thay cho bột nêm Hàn, không có thì cũng không sao nhưng nhớ phải bỏ muối

bosam

Đặt trên bếp ở mức high cho nổi bọt , khi vớt bọt xong thì chuyển xuống lửa medium, đun trong 90 phút. Thế là có bữa cơm trưa với thịt luộc kiểu Hàn

korean cusine

Sau khi thịt chín,cắt thịt khoảng 2mm, hơi dầy hơn so với thịt luộc theo kiểu VN nhưng thịt kiểu Hàn thì rất mềm và cũng bớt vị béo nhiều nên cả nhà yên tâm. Bosam thường được ăn cùng mắm tép, và 1 loại tương Hàn. Đây là món có thể ăn cuốn rau hoặc ăn cơm , đảm bảo rất ngon lành ^^

7 nhận xét:

Phụng Các nói...

Thành phẩm đâu roài :D quăng lên lun đi...

Nhà Mén nói...

Xong rồi đó, tui đã test rồi, ngon lành cành đào ..hihi

Phụng Các nói...

chẹp chẹp, nhìn xèm wa'...

Nặc danh nói...

ứa hết cả nước miếng

Nặc danh nói...

Tuyen-chan là gì vậy ạ?

AiTi Nguyen nói...

Lứa tuổi nào phù hợp sử dụng nhân sâm Hàn Quốc để bồi dưỡng sức khỏe?

Tuy chứa nhiều tác dụng sức khỏe rất tốt nhưng không phải ai cũng có thể dùng sam han quoc, chúng ta nên biết những lứa tuổi nào phù hợp sử dụng sâm Hàn Quốc để giúp đảm bảo công dụng và sự an toàn sức khỏe khi chăm sóc cơ thể với loại dược thảo tự nhiên tuyệt vời này.
Dưới đây là những độ tuổi có thể dùng nhân sâm để bồi bổ, phòng ngừa và giúp chữa bệnh đặc biệt tốt.

sam han quoc

Lứa tuổi từ 60 tuổi trở lên: Lứa tuổi này rất cần được sử dụng nhân sâm bởi do sức khỏe đã suy giảm nhiều, những bộ phận chức năng cơ thể đã không còn hoạt động hữu hiệu. Vì không còn giữ được sức khỏe mạnh như trước nên cơ thể người lớn tuổi khi hoạt động sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Dùng sâm với người cao tuổi sẽ hỗ trợ nâng cao sức khỏe cơ thể và trợ giúp trị một số chứng bệnh ở tuổi già.

Độ tuổi trung niên từ 40 - 60 tuổi: Sử dụng sâm http://nguyentrancoop.com/sam-han-quoc/ ở độ tuổi này sẽ hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật và phòng tránh các biến chứng sức khỏe. Nên sử dụng nhân sâm Hàn Quốc với liều dùng vừa đủ, không nên quá lạm dụng, có như vậy mới giúp tăng cường sức khỏe hữu hiệu nhất.

Tuổi thanh niên từ 20 - > 30 tuổi: Không cần thiết phải sử dụng sâm Hàn Quốc ở lứa tuổi này nhưng những ai bị suy nhược thể lực, sức khỏe do vận động cường độ lớn, thường hay bị bệnh nhiều ngày mới khỏi thì nên sử dụng nhân sâm để nâng cao sức đề kháng, hồi phục thể lực hiệu quả hơn. Cần đặc biệt chú ý rằng việc sử dụng nhân sâm ở độ tuổi này là rất hạn chế, những ai mạnh khỏe sử dụng nhân sâm không có hiệu quả sức khỏe mà ngược lại có thể gây nên nóng trong, chảy máu cam

Trẻ em từ 14 tuổi trở lên: Trẻ em > 14 tuổi mới có thể dùng nhân sâm. Sử dụng sâm Hàn Quốc với trẻ nhỏ có thể sẽ gây nên nhiều vấn đề sức khỏe không tốt như phát dục sớm hay những vấn đề tiêu hóa. Chính vì vậy, khi sử dụng nhân sâm Hàn Quốc cho trẻ nhỏ nên hết sức lưu ý. Đối với các trường hợp trẻ em suy dinh dưỡng thể nhược, còi xương, sức khỏe kém thì không nên dùng nhân sâm Hàn Quốc và khi dùng thì cần có sự chỉ dẫn của các bác sĩ.

Các bạn nên tham khảo liều lượng dùng, cách dùng phù hợp nhất từ những bác sỹ trước khi dùng sâm Hàn Quốc để có thể đảm bảo có được hiệu quả săm sóc sức khỏe tốt nhất. Nên mua sâm Hàn Quốc tại các cửa hàng có uy tín để có được sản phẩm nhập khẩu chính gốc, chất lượng tuyệt đối.

Unknown nói...

là đậu tương lên men

Đăng nhận xét